Ngắm nhìn chùm ảnh siêu cute của Bắn Cà Chua Ngắm nhìn chùm ảnh siêu cute của Bắn Cà Chua
910 10

Bài viết Ngắm nhìn chùm ảnh siêu cute của Bắn Cà Chua

Ngắm nhìn chùm ảnh siêu cute của Bắn Cà Chua

Ngắm nhìn chùm ảnh siêu cute của Bắn Cà Chua

Thứ Ba, 3 tháng 6, 2014
Dù chỉ mới ra phiên bản dành cho hệ máy Android nhưng trò chơi đã thu hút một lượng lớn game thủ vào trải nghiệm chỉ chưa đầy vài giờ ra mắt..

Theo bật mí của nhà phát hành game, hiện đã có hơn 80 ngàn tải lượt tải game thành công, số lượng người active (hoạt động) chiếm hơn 95%.



Hiện Bắn Cà Chua nhận được rất nhiều lời khen ngợi tích cực từ cộng đồng game thủ, đặc biệt trò chơi còn thu hút đông đảo các vị phụ huynh vào tải game về cho con chơi.

Để mang đến những phút giây giải trí dành cho mọi người, NPH Me Corp gửi tặng người chơi một số vip code giá trị nhằm giúp các fan dễ dàng vượt qua các màn chơi. Mỗi vipcode bao gồm 500 xu và 5 Ruby. Tuy nhiên theo khuyến cáo của NPH thì vip code này chỉ nên sử dụng hạn chế, những người chơi muốn thử thách nên từ từ khám phá các màn chơi mới thấy hết sự thú vị và đầy bất ngờ từ Bắn Cà Chua.

Ngoài những hoạt động trong game thì để tăng thêm phần thú vị cho các tín đồ yêu thích mạng xã hội hay thích sưu tập hình ảnh vui nhộn thì NPH này còn kỳ công thực hiện một bộ ảnh nền cực kỳ cute dành tặng các fan.

Mời quý độc giả cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh nền siêu hài hước và đầy cảm xúc của các nhân vật Bắn Cà Chua dưới đây:



Chơi game tại


Nguồn: GameHub.vn


Từ khóa: